Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
  • Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
  • Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
  • Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
  • Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
  • Tiếng anh giao tiếp căn bản.
  • Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
  • Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
  • Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn
    Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00
    Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00
    Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00
    Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00
    Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp
  • CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
  • Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
  • Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá