Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng bằng data công ty cung cấp sẵn
- Mời khách hàng đến tham dự buổi triển lãm bên phía công ty tổ chức
- Cũng như chia sẽ chương trinh cho khách hàng hiểu thêm
- Chốt lịch hẹn với khách theo lịch đã đặt hẹn
- Nhắc lịch khách đên tham quan đúng giờ
- Chỉ đường cho khách nếu như khách cần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí telesale, đặt hẹn, tư vấn, ở các lĩnh vực, BĐS, Chúng Khoán, Thẩm Mỹ, Tài Chính...
- Siêng năng chăm chỉ làm việc và chịu được áp lực
- Người vui vẻ hòa đồng thích nghi đồng nghiệp và công việc nhanh chóng
- Giọng nói không khó nghe và tiếng địa phương nhiều
- Yêu thích công việc gọi điện thoại
- Làm việc lâu dài có định hướng tại công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được kí hợp đồ đóng BHXH đầy đủ
- Có thưởng lễ tết và lương tháng 13
- Đình kì hàng năm xét duyệt lên lương
- Thu nhập và hoa hồng không giới hạn
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.