155 Đội Cấn Ba Đình, Hà Nội
Khu đô thị Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, HN
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên hệ thống.
- Trả lời giải đáp và cung cấp thông tin liên quan đến hệ thống EBank cùng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai cho khách hàng.
- Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Cơ sở 1: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2: số 155Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cơ sở 3: 44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng.
- Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần (Được nghỉ 1 buổi bất kỳ/tuần,nếu bận có thể báo trước lịch)
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 8h - 16h
+ Ca 3: 14h - 22h
Yêu cầu công việc
+ Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
+ Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn.
+ Ưu tiên các bạn sinh viên các năm 2,3 hoặc mới ra trường.
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần học đúng chuyên ngành.
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
+ Đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ 14 ngày vào giờ hành chính (công ty có hỗ trợ 120k/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
+ Thử việc 100% lương.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
+ Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.