Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng.
- Liên lạc chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình tìm kiếm hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng để giao hàng đúng thời gian
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung ( nói và viết tốt)
- Trình độ tin học: Word, Excel, Power point
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
- Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.