Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Sản phẩm tư vấn là các dòng sản phẩm dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-6 tháng về các ngành nghề tư vấn, chốt đơn, bán hàng, sale, telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh,…
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7,000,000 vnđ. Thu nhập bình quân từ 15,000,000vnđ – 25,000,000vnđ/tháng (Lương cứng + thưởng).
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương cứng.
- Cung cấp sẵn thiết bị làm việc (Máy tính + Headphone).
- Đào tạo trước khi làm việc (Có lương).
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;…vvv
- Thưởng lễ, Lương tháng 13, Quà sinh nhật,…vvv
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Hàng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung.
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vần trực tiếp.
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.