Mô tả công việc
˗ Báo giá, làm đơn hàng, ký hợp đồng, theo dõi giao hàng
˗ Hỗ trợ khai thác tìm kiếm khách hàng mới
˗ Đầu mối trao đổi, gửi thông tin sản phẩm, chương trình, chính sách bán hàng mới cho khách hàng, đối tác
˗ Quản lý data khách hàng, theo dõi đốc thúc công nợ
˗ Sản Phẩm: Vật tư ngành nhựa: Tấm nhựa kỹ thuật, PP, PC, PVC, Tôn nhựa, Ngói nhựa, Tấm lấy sáng, Tấm ốp vân đá, giấy bạc phủ tôn xốp...
˗ Triển khai liên hệ, tư vấn bán các sản phẩm của công ty sản xuất cho khách hàng theo data khách hàng sẵn có công ty bàn giao, duy trì và phát triển doanh số (không cần đi thị trường), Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
˗ Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm lĩnh vực hoạt động của Công ty (mảng vật liệu, thép, sơn, ngành nhựa, mảng vật tư xây dựng, nội thất, ngoại thất, thép tôn...)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên sales nội thất, xây dựng, trang thiết bị máy móc ....
˗ Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi
˗ Mức thu nhập cao : từ 10- 25 triệu (lương cứng từ 8tr + Thưởng) + ăn trưa tại văn phòng, thu nhập đột phá, Thưởng nóng...
˗ Công tác phí theo chế độ (nếu có)
˗ Cơ hội thăng tiến trong công việc
˗ Chế đố sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.... thưởng các dịp đặc biệt trong năm
˗ Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và các chế độ đãi ngộ khác
˗ Thưởng vào các dịp sinh nhật, thưởng thâm niên
˗ Du lịch nghỉ mát
˗ Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:05:02
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.