Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng từ danh sách có sẵn.
- Mời khách hàng trong danh sách cần rà soát, kiểm tra và xác nhận/cập nhật lại thông tin qua hình thức tự selfcare trên Myviettel, web viettel.vn hoặc tại các Điểm giao dịch của Viettel (phiên bản điện thoại)
- Nhắc cước và nhắc chuẩn hoá thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 18-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.300.000 - 9.000.000
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty.
- Có thể đăng kí ca làm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5,3 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.