Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
1. Trực call tổng đài, trực livechat (cổng thông tin bao gồm website, fanpage, ins, zalo,…), email hỗ trợ khách hàng
2. Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chương trình, địa chỉ nhà hàng,… đảm bảo luồng thông tin chuẩn cho KH và NH.
3. Xử lý khiếu nại, cmt. Lập báo cáo chi tiết complain tích cực và tiêu cực của KH: fanpage,hotline,feedback app
4. Quản lý đội ngũ CTV CSKH MB: training, quản lý, chia ca/giờ làm, tính lương đảm bảo trực hệ thống cskh
5. Hỗ trợ thông tin cho Nhà hàng, khách hàng
6. CRM đặt bàn, admin quản trị đóng/mở nhà hàng, chỉnh sửa thay đổi đặt bàn cho NH trên cổng website admin
7. Đối soát chứng từ, làm đề nghị thanh toán hỗ trợ các đối tác của CSKH
- CMC, PasGo, Stringeex, South Telecom
8. CRM app thành viên RedPlus
+ Quản lý cùng kế toán app giảm giá CBNV/NG, tạo/đóng/mở app theo yêu cầu từ nhân sự và các cấp quản lý.
+ Kiểm tra tích điểm, hỗ trợ tích điểm cho KH theo thông tin từ phía NH
+ Quản lý, cấp hoặc hủy hoàn điểm, voucher tặng cho KH, CBNV,…
+ Check gian lận hàng tuần , hàng tháng cùng các bộ phận KT, IC: Sử dụng RK7MAN, phần mềm CRM trên web và CRM-card editor
9. Quản lý Evoucher SAP: sử dụng phần mềm SAP tạo voucher giảm giá biếu /tặng/bán cho nội bộ hoặc đối tác công ty. Kiểm soát, đối soát cùng bộ phận kế toán.
- Hỗ trợ các NH và KH sử dụng nếu có vấn đề lỗi xảy ra.
II. Quyền lợi:
• Mức Lương: 8-10tr (thõa thuận theo năng lực)
• Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ - Tết........
• Làm việc : từ 8h00 - 17h00 (nghỉ các ngày CN)
• Địa điểm: Tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
• Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, sức khỏe tốt
• Kỹ năng giao tiếp rất tốt, khả năng tạo thiện cảm và sự tin tưởng với đối tượng giao tiếp
• Trình độ : Từ Cao đẳng trở lên
• Hiểu biết về sản phẩm Công ty.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.