Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đặt Lịch Hẹn
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 121 Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại theo data có sẵn của công ty và tư vấn
- Mời khách hàng đến tham gia buổi triển lãm và trải nghiệm Showroom
- Chia sẻ chính sách và thông tin buổi triển lãm để khách hàng hiểu thêm
- Chốt lịch hẹn với khách và nhắc khách hẹn đên tham qquan theo khung giờ đã hẹn
- Chỉ đường cho khách hẹn khi khách cần
- Thực hiện báo cáo về kết quả cuộc gọi

Yêu cầu công việc

- Vui vẻ hòa đồng thích nghi môi trường làm việc nhanh chóng.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp; tuổi từ 18 - 28.
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi vào làm việc
- Yêu cầu: Năng động, có tinh thần phục vụ khách hàng, siêng năng, chăm chỉ

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được training không ngừng về kỹ năng sale bằng những chương trình đào tạo chuyên nghiệp từ Mỹ.
- Được thanh toán đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp , bảo hiểm tai nạn.
- Không ngừng được training nhằm nâng cao khả năng sale
- Một trong những khả năng quan trọng nhất ở mọi lĩnh vực
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá