Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.