Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Chăm sóc khách hàng - Guest Experience Officer
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng (khách du lịch trực tiếp/ đối tác) hài lòng với dịch vụ của công ty.

- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm

- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ

- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Lương tháng thứ 13

- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên

- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...

- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

CV vui lòng nộp về hòm thư: tuyendung a moc orientalhospitality.com.vn

Liên lạc với Chuyên viên Tuyển dụng: 0919 662 936- Ms Jade

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá