Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin về sản phẩm, giỏ hàng và chính sách bán hàng của dự án được phụ trách.
-Cập nhật thông tin kịp thời đến đơn vị phân phối và khách hàng. Là đầu mối làm việc với đơn vị phân phối
- Theo dõi tình trạng công nợ và gửi thông báo, liên hệ khách hàng thu nợ của dự án phụ trách
- Quản lý các hồ sơ giao dịch với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- Thực hiện việc tính và đối chiếu hoa hồng cho CTV, nhân viên kinh doanh và đơn vị phân phối
- CSKH theo dự án phụ trách
- Thực hiện công tác trước và sau bàn giao nhà
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm các Sale Admin, thủ tục… lĩnh vực BĐS
- Tinh thần học hỏi, cầu thị, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập cũng như kết hợp làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán vấn đề tốt
Quyền lợi
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hằng tháng theo quy định của công ty
- Thưởng hoa hồng dự án
- Lương tháng 13 theo quy định công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00) nghỉ 02 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.