Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và giới thiệu các bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch, từ tư vấn cho đến ký kết hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.
- Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi
- Đã có kinh nghiệm bán hàng kinh doanh là một lợi thế.
- Có ngoại hình là một điểm cộng
- Tốt nghiệp THPT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thu nhập không giới hạn từ 50r - 200tr++ / tháng , thưởng nóng liền tay
- Có cơ hội tạo mối quan hệ chất lượng với người giàu có , thành đạt trong xã hội
- Sản phẩm pháp lý rõ ràng , đa dạng ,cập nhật liên tục
- Thời gian làm việc linh hoạt
* Hỗ trợ:
- Đào tạo các kỹ năng , kiến thức , sản phẩm
- Chi phí marketing
- Bảo hiểm công việc
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.