Mô tả công việc
Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.
Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
Đam mê công việc
Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất logistics tối thiểu 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.