Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận & triển khai đơn hàng (PO).
· Nhận thông tin từ khách & tạo đơn hàng & chuyển thông tin đến nhà máy và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan đến quá trình đặt hàng và xuất nhập hàng.
· Theo dõi cọc & thanh toán của khách hàng đảm bảo quyền lợi của công ty và xuất hàng đúng lịch.
· Theo dõi tình hình sản xuất của các đơn vị sx để lập thông báo cho khách.
· Quản lý PO và theo dõi tiến độ lịch giao hàng với khách hàng và nhà máy.
· Theo dõi, tổng hợp , phân tích tình hình tồn thành phẩm các khách hàng đang đặt hàng
· Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
· Giải quyết khiếu nại của khách hàng
· Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 2 năm trở lên, biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
· Lương: 14-19tr
· Được hưởng đẩy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Địa chỉ : Công ty TNHH Build Up Việt Nam chi nhánh 2, số 9, đường 26, KCN Sóng Thần 2, TP. Dĩ An, Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.