Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nội dung công việc
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Viettel Money
+ Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ Viettel Money.
=> Không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 6 ngày / tuần (Nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Full time
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Địa điểm làm việc: Tầng 2, nhà 3D, khu ĐT Ressco, đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3. Quyền lợi:
+ Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VND/tháng
+ Lương thâm niên theo năm.
+ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
+ Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
+ Được đào tạo từ đầu vào hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ đào tạo: 1.400.000 VND
+ Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
+ Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định Nhà nước đối với fulltime.
Yêu Cầu Công Việc
+ Yêu cầu không nói ngọng giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp).
+ Độ tuổi yêu cầu: 18 - 35 tuổi
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.