Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
[Hn/Hcm] Công Ty Vexere Tuyển Dụng Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-Time 2024
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Hà Nội

Mô tả công việc

Gặp gỡ khách hàng (nhà xe) để thu thập dữ liệu và các thông tin cần thiết để bắt đầu triển khai phần mềm
Theo dõi và thực hiện kế hoạch triển khai cho từng khách hàng theo đúng thời hạn. (Việc triển khai phần mềm sẽ thực hiện online hoặc offline tùy nhu cầu khách hàng).
Hỗ trợ khách hàng điều phối các hoạt động trong giai đoạn triển khai và trong suốt quá trình vận hành phần mềm.
Trở thành cố vấn giải thích đầy đủ chức năng và quy trình sử dụng phần mềm cho khách hàng
Báo chi phí và thời gian đáp ứng những tính năng cộng thêm theo nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo tiến độ triển khai phần mềm cho từng khác hàng và sự hỗ trợ kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Nghiên cứu đánh giá các sản phẩm phần mềm nội bộ công ty và đối thủ. Kết nối chặt chẽ với các khách hàng, tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm và chủ động đề xuất - đóng góp ý kiến cải tiến và phát triển sản phẩm mới.
Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai và những vấn đề tiềm ẩn.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

ỨNG VIÊN
Có kiến thức về CNTT / Thương mại điện tử / Du lịch / SaaS là một điểm cộng.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt
Sẵn sàng đi công tác bất cứ lúc nào
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức
Kỹ năng phân tích với khả năng tư duy logic cao
Tiêu chuẩn cao về độ chính xác và chất lượng công việc
Sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi liên quan đến cải tiến quy trình và theo từng dự án

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng:
Lương cứng từ 8-15 tr/ tháng (tuỳ kinh nghiệm) + Bonus tháng + Trợ cấp điện thoại + Công tác phí + Bonus KPI theo quý (up to 2.5 tháng/ năm)
Thử việc 2 tháng (thử việc tháng đầu 85% lương, tháng thứ 2 nhận 100% như lương chính thức)
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên
Chế độ khác:
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá