Mô tả công việc
- Thực hiện công việc của lễ tân, chào đón học viên và khách hàng đến Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số tái tục và tỷ lệ tái tục của học viên
- Giám sát việc thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học và chăm sóc học viên
- Theo sát quy trình mở lớp và quản lý lớp: in ấn tài liệu giảng dạy, chuẩn bị trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng, sắp xếp phòng học, tổ chức thi, trao chứng chỉ,...
- Phối hợp với Phòng học thuật để đảm bảo mang đến các chương trình giảng dạy tốt nhất đến học viên
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch làm tăng sự hài lòng khách hàng
- Giải quyết, xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của trung tâm với khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Có các phương pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách kịp thời
- Tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, định hướng kết quả, tin cậy, cởi mở và ổn định
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện.
- Các công việc khác theo chỉ định của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, tương đương IELTS 5.0 trở lên
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Chủ động, trách nhiệm
- Ngoại hình thanh lịch, giọng nói dễ nghe
- Chấp nhận làm việc xoay ca, làm ngày cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.