Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
[H11] Galaxy Joy - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 8M5 Làm Việc Hành Chính
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.

Nhiệm vụ chính:

  • Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
  • Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
  • Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
  • Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
  • Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Tiếng Anh tốt.
  • Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
  • Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
  • Thông thạo vi tính.
  • Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá