Mô tả công việc
- Thực hiện chiến dịch thời vụ,Gọi ra cho khách hàng đã sở hữu xe của hãng xe điện để thông báo về chương trình quà tặng tri ân cuối năm đến với khách hàng
- Gọi theo danh sách khách hàng trong chương trình tri ân, xác nhận thông tin và khảo sát ý kiến khách hàng
- Được cung cấp thiết bị làm việc, không sale hay tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc:
+ Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
+ Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, giọng chuẩn không âm hưởng địa phương
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 260k/Ngày công + thưởng
- Đào tạo nhanhnghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.