Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho KH sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dành cho Khách hàng
- Xác nhận thông tin KH, Khảo sát ý kiến KH...
- KHÔNG UPSALE, KHÔNG KPI BÁN HÀNG
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3 - Tòa nhà Trung Yên 1 : số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu Cầu Công Việc
4. Quyền lợi:
- Thu nhập ~ 260K/Ngày công
- Đào tạo nhanh nghiệp vụ, hướng dẫ quy trình làm viêc bài bản
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..), hỗ trợ chi phí gửi xe
5. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương
- Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn bán hàng, sale, telesale là lợi thế
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.