Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,... Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, SocialMedia, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận như quản trị website và các kênh online của công ty.Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin... Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế. Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,... là một lợi thế. Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ, kỹ thuật Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội, khả năng bắt trend tốt. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 10 - 15tr/tháng. Được tham gia BHXH ngay sau thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng. Được hưởng phúc lợi theo Quy định của Công ty như quà sinh nhật, thưởng thâm niên, quà các ngày Lễ Tết trong năm,.... Cam kết review lương 6 tháng 1 lần. Được tạo điều kiện học việc, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp Môi trường làm việc năng động, thân thiện.