- Phân tích hiệu quả tối ưu hóa hoạt động website và phối hợp với bộ phận SEO - PRODUCT - CONTENT - MEDIA - MAKERTING để tối ưu hóa chiến lược nội dung và kỹ thuật. - Xây dựng kế hoạch kênh quảng cáo Ads (Google - Facebook - Tiktok - Zalo) - Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí đầu tư để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu. - Dựa vào kết quả kinh doanh định kỳ. Lập kế hoạch ngắn và dài hạn cho các vị trí thuộc phòng Makerting. - Duyệt nội dung trước khi truyền tải, đảm bảo Trend các nền tảng Social. - Tăng cường truyền thông nội bộ và tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên theo định hướng văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi từ 24 đến 35. - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google với ngân sách lớn. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các kênh quảng cáo trực tuyến khác như Facebook, Zalo, Cốc Cốc... và có đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing. - Có kiến thức vững về Google Analytics, Excel, GG Sheet, và khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh - Làm việc hiệu quả dưới áp lực, chú trọng chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm. - Chế độ thưởng vào các dịp Lễ, Tết - Lương tháng 13. - Tham gia các buổi tiệc liên hoan định kì hàng tháng của các phòng ban. - Thực hiện xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách đã được phê duyệt. - Thưởng theo kết quả đạt KPI hàng tháng và thưởng nóng theo thành tích. - Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và cân bằng công việc với các hoạt động giải trí.