Mô tả công việc
- Triển khai công tác quản lý, bố trí, sắp xếp nhân sự, tiếp nhận và quản lý hồ sơ nhân sự
- Đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng các chính sách, quy định của Tập đoàn
- Tổ chức tư vấn, xây dựng và kiểm soát các quy định, văn bản hướng dẫn thực thi hệ thống chính sách phát triển tổ chức, chính sách đãi ngộ phù hợp với Pháp luật và các quy định hiện hành
- Tư vấn và triển khai hướng dẫn về các chính sách nhân sự cho các đơn vị cơ sở
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề về quan hệ lao động; giải quyết các khiếu nại trong nội bộ Doanh nghiệp; giải đáp các thắc mắc, tâm tư nguyện vọng của người lao động về chính sách nhân sự của Tập đoàn
- Lập chiến lược triển khai các hoạt động trong Phòng
Yêu cầu công việc
Học vấn:
- Cử nhân Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các tổ chức lớn (>2000 nhân viên)
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn
Kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức quản trị nhân sự
- Am hiểu về Luật lao động và các quy trình quản lý nhân sự
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng lãnh đạo
- Kỹ năng đàm phán
Các phẩm chất khác:
- Trung thực, trách nhiệm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Cty CP The Street kinh doanh lĩnh vực ăn uống với mô hình ẩm thực đường phố đa dạng, phù hợp cho giới văn phòng
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party