Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing
Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital của các dự án của Công ty và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi...
Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email/SMS Marketing...
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh online như: Facebook, Zalo, Instagram, Google, LinkedIn,...
Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp
Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu kết quả của các kênh truyền thông cũng như chiến dịch triển khai
Sửa mọi lỗi liên quan đến kỹ thuật digital trực tuyến
Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành Marketing/ Truyền thông đa phương tiện, PR và Các ngành nghề liên quan…
Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên trong các lĩnh vực Bất động sản, F&B,...
Thành thao quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...
Biết sử dụng PS, AI, các phần mềm làm video
Tư duy sáng tạo, am hiểu về ngành quảng cáo trực tuyến
Am hiểu SEO Web
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Tư duy logic tốt, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tập Đoàn KLC GROUP, 105 107, Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh