- Hoạch định, lên kế hoạch marketing/truyền thông - Lập và triển khai chiến dịch marketing theo chiến lược đã đề ra. - Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website công ty. - Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch marketing hằng năm, từng giai đoạn. - Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo, Tiktok. - Phối hợp với Content Marketing để triển khai các kênh Marketing Online hiệu quả, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. -Thực hiện quảng cáo sản phẩm/thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội - Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết sâu và rộng về ngành digital marketing, hiểu rõ cách thức hoạt động của các kênh digital marketing đặc biệt trong mảng B2B. - Có đam mê về công nghệ kỹ thuật số, biết cách ứng dụng các công cụ online marketing. - Kỹ năng phân tích tốt và biết cách lập kế hoạch, triển khai dự án - Có kinh nghiệm về SEO / SEM, Google Analytics - Có kinh nghiệm tổ chức các workshop (cả offline và online) - Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt nhóm tốt. - Khả năng giao tiếp (viết, nói) lưu loát - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành TPBVSK, Mỹ phẩm, Thực phẩm bổ sung - Tốt nghiệp Đại học trở lên - Kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Lương cứng + phụ cấp + thưởng Hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao Động Hàng năm được đi du lịch cùng công ty. Làm việc trong môi trường sạch sẽ, trẻ, năng động và hiện đại. Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt Nghỉ lễ, phép, thưởng lương tháng 13,...