Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát và thực hiện công tác tiền lương, quản lý lao động, pháp chế lao động, công tác bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân nhằm đảm bảo đúng quy định của nhà nước về luật lao động.
Trách nhiệm chính:
1. Lập kế hoạch & quản lý ngân sách nhân sự
- Hỗ trợ TP/TPCC, Tiền lương & Phúc lợi lập ngân sách nhân sự hàng năm phù hợp kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Đối chiếu chi phí sử dụng lao động với bộ phận tài chính hàng tháng và đưa ra các đề xuất phù hợp để giảm thiểu rủi ro.
- Quản lý ngân sách nhân sự (bao gồm cả công tác cập nhật & quản lý ngân sách trên SAP) và làm dự báo để đảm bảo ngân sách được quản lý tốt và tối ưu hóa.
2. Quản lý hoạt động tiền lương & phúc lợi
- Tiền lương & phúc lợi: thực hiện việc tính lương, thưởng, kê khai thuế TNCN hàng tháng & quyết toán thuế TNCN định kỳ. Quản lý các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, sức khỏe, bảo hiểm mua ngoài (sức khỏe và tai nạn), các chương trình phúc lợi của nhân viên.
- Hồ sơ nhân viên: Xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ thông tin nhân viên và hồ sơ nhân viên của công ty của nhân viên.
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo về lương, thưởng và các báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Điều phối hoạt động kiểm toán liên quan đến tiền lương & phúc lợi và theo dõi kế hoạch hành động sau kiểm toán theo yêu cầu của TP/TPCC, Tiền lương & phúc lợi.
3. Khảo sát lương và đề xuất điều chỉnh tiền lương và phúc lợi
- Tham gia, cung cấp dữ liệu khảo sát lương thị trường khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ TP/TPCC, tiền lương & phúc lợi xây dựng thang bảng lương.
- Đề xuất & xem xét các điều chỉnh lương và phúc lợi đảm bảo công bằng nội bộ và cạnh tranh thị trường.
4. Truyền thông nội quy lao động Công ty và quản lý quan hệ lao động
- Tham gia tư vấn, hướng dẫn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân viên công ty về các vấn đề liên quan: luật lao động, nội quy lao động, chính sách C&B, thủ tục, quy định, sổ tay (handbook), mẫu biểu…
- Hỗ trợ HRBP các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động để tìm ra phương án & giải pháp tối ưu nhằm giảm việc khiếu nại, tranh chấp lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Quản lý Nhân sự / Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan đến Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống nhân sự
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật Lao động, Thuế thu nhập cá nhân, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm Y tế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản điểm cộng
- Thành thạo tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.