Mô tả công việc
1. Lễ tân văn phòng và đảm bảo vệ sinh văn phòng:
- Đảm bảo công tác đón tiếp khách tốt: Hướng dẫn gửi xe, kiểm tra thông tin,...
- Hỗ trợ liên hệ giữa khách với nhân sự công ty Đảm bảo vệ sinh và sắp xếp khu vực sảnh
2. Mua sắm và cấp phát tài sản, trang thiết bị:
- Phối hợp cùng các phòng ban để lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản theo nhu cầu thực tế.
- Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm và trang thiết bị cho các bộ phận theo quy trình Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển cho CBNV trong công ty +
3. Quản lý phòng họp: Sắp xếp và quản lý lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo các trang thiết bị (máy chiếu, máy tính, âm thanh) luôn sẵn sàng hoạt động.
4. Quản lý toàn nhà:
- Thực hiện các công tác liên hệ, phối hợp với đối tác cho thuê và quản lý tòa nhà để xử lý các yêu cầu liên quan đến văn phòng, sửa chữa và các vấn đề khác khi cần.
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
5. Thanh toán và quản lý chi phí:
- Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng (điện, nước, bảo trì, chi phí khối kinh doanh).
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
6. Quản lý văn thư, lưu trữ:
- Tiếp nhận, phân loại và lưu trữ công văn, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu và đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin.
- Đảm bảo công văn, tài liệu được truyền đạt kịp thời đến các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng và đối tác
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và sắp xếp tài liệu hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng ;
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Nghỉ mát, teambuilding,..
- Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện.
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.