Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian Làm Việc
Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00)
Nghỉ 1 thứ 7/ tháng.
Công Viêc Lễ Tân
− Thực hiện công việc lễ tân: đón tiếp & hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
− Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
Công việc Hành Chính
− Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
− Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
− Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng; đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
− Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
Công Việc Thư ký Tổng Giám đốc
− Sắp xếp lịch của TGĐ và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
− Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
− Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, ... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
− Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
− Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý.
− Thực hiện các công việc khác khi được Quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính, độ tuổi
Nữ - Tuổi từ 24 đến dưới 30
Học vấn, chuyên ngành
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan hành chính/ thư ký/ Quản trị kinh doanh/ ...
Tin học
Tin học văn phòng thành thạo
Ngoại ngữ
Tiếng Anh đọc hiểu
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng cần có
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Năng lực cần có
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
Thái độ/tố chất cần có
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
- Kiên trì, nhẫn nại, chủ động trong công việc.
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.