Mô tả công việc
As a Hostess, you will provide a warm welcome for both any guests and potential guests to optimise their dining experience. You’ll also adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Với tư cách là Nhân viên đón tiếp khách hàng, bạn cần chào đón bất kỳ khách hàng nào và khách hàng tiềm năng một cách nồng nhiệt để tối ưu hóa trải nghiệm ăn uống của họ. Bạn cũng phải tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu khác cần phải tuân thủ, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• High School or Vocational Certificate in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Trung học phổ thông hoặc trường nghề, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 1 year/1 năm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và / hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Intermediate level in English (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.