Mô tả công việc
- Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách...
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Khách sạn.
- Các thông tin khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Tiền thưởng hàng tháng và thưởng cuối năm.
- Nhiều hoạt động hàng tháng và dã ngoại hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh luu loát
- Trung cấp Quản trị Nhà hàng–Khách sạn hoặc bằng cấp có liên quan;
Yêu cầu hồ sơ
- Full updated CV/ Bộ hồ sơ đủ
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.