Mô tả công việc
- Tiến hành vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ các thiết bị thuộc hệ thống M&E trong TTTM theo kế hoạch, bao gồm: điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, thang máy, xử lý nước thải ... trong tòa nhà nhằm đảm bảo các trang thiết bị hoạt động an toàn, ổn định.
- Kịp thời phát hiện và thông báo cho cấp trên và các bên liên quan; tham gia vào quá trình sửa chữa, nhanh chóng khắc phục khi có sai hỏng, sự cố liên quan tới hệ thống.
- Tư vấn, hướng dẫn hoặc giải thích một cách cặn kẽ, rõ ràng cho khách hàng về các vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn khi cần thiết.
- Tham gia vào công tác tập huấn PCCC định kỳ tại TTTM, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên về nội dung PCCC tại TTTM.
- Giám sát việc thi công của các nhà thầu, đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn thi công và an toàn PCCC.
- Tiến hành bàn giao công việc khi hết ca làm việc, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp chuyên môn hoặc kinh nghiệm điện, điện lạnh, cơ khí, sửa chữa kỹ thuật.
- Trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Làm việc theo ca xoay (sáng, chiều, đêm)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Tháng lương 13, du lịch, tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/năm
- Mức lương: Thỏa thuận + phụ cấp + ăn ca
Là một nhà cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam , Công ty ASIAN đã nỗ lực không ngừng giới thiệu và tư vấn các dòng Máy Nén Khí , Máy Sấy Khí , Lọc Khí ..., một số máy móc thiết bị công nghiệp phục vụ ngành sản xuất khác và các giải pháp đi kèm, phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng
Với khẩu hiệu “Asian – Giải pháp nâng tầm thương hiệu-The Best Your Choice ”, chúng tôi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Lấy quan điểm “Khách hàng là BẠN HÀNG” làm kim chỉ nam hành động, chúng tôi luôn muốn cùng chia sẻ lợi ích, trách nhiệm, thuận lợi và khó khăn cùng với Quý khách hàng.