Mô tả công việc
1. Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
2.Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
3.Tư vấn, bán hàng:
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Triển khai hợp đồng
- Điều phối hàng hóa
- Quản lý công nợ và thu tiền
4.Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
5.Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Là một nhà cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam , Công ty ASIAN đã nỗ lực không ngừng giới thiệu và tư vấn các dòng Máy Nén Khí , Máy Sấy Khí , Lọc Khí ..., một số máy móc thiết bị công nghiệp phục vụ ngành sản xuất khác và các giải pháp đi kèm, phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng
Với khẩu hiệu “Asian – Giải pháp nâng tầm thương hiệu-The Best Your Choice ”, chúng tôi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Lấy quan điểm “Khách hàng là BẠN HÀNG” làm kim chỉ nam hành động, chúng tôi luôn muốn cùng chia sẻ lợi ích, trách nhiệm, thuận lợi và khó khăn cùng với Quý khách hàng.