Việc làm CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương Cơ Bản Từ 9-12 Triệu
CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nội dung công việc
a. Thực hiện các công tác tuyển dụng
Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự đã được phê duyệt/Đề xuất tuyển dụng của các phòng ban.
Quản lý tài khoản tuyển dụng của Công ty, thực hiện đăng tin tuyển dụng qua các kênh.
Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database của doanh nghiệp.
Thực hiện liên hệ các Agency tuyển dụng để tìm người cần thiết cho doanh nghiệp (Nếu cần thiết).
Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, liên hệ ứng viên để trao đổi sơ qua về vị trí công việc, đặt lịch phỏng vấn. Đàm phán, thương thảo với ứng viên về các chế độ đãi ngộ.
Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
b. Thực hiện công tác giải quyết quan hệ lao động
Xử lý, giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến chế độ, chính sách của Công ty.
Đề xuất phương án xử lý phù hợp với Luật lao động và quy định của Công ty.
c. Quản lý hệ thống Email Outlook của Công ty.
d. Quản lý hồ sơ nhân sự:
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty. Lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ các thủ tục về tuyển dụng lao động lao động người nước ngoài , làm visa, working, permit và các thủ tục liên quan tới người nước ngoài.
e. Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH
Báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ điều chỉnh
Thực hiện thủ tục chốt sổ, làm hồ sơ ốm đau, thai sản cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.Nữ tốt nghiệp đại học trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng hoặc HCNS.
Có các kiến thức cơ bản về luật lao động, hợp đồng lao động, thuế TNCN, BHXH.
Sử dụng Excel khá, có thể dùng được các hàm cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin đứng trước đám đông.
Kỹ năng đàm phán, thương thảo khéo léo.
Biết sử dụng Canva là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết cách sắp xếp và xử lý công việc
Chủ động, trung thực, trách nhiệm với công việc.Lương cơ bản: 9-12 triệu + Phụ cấp chung + Lương tháng 13 + Thưởng sinh nhật, lễ tết...
Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
Nghỉ phép 12 ngày/năm.
Cơ hội làm việc chủ động và thăng tiến.
Quyền lợi gói khám sức khỏe, bảo hiểm tích lũy với CBNV có thâm niên.
Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ 7 làm cách tuần, 08h00 - 17h15 (nghỉ trưa 12h00 - 13h15).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH
CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
A20 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7

Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Siêu Thanh là Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Siêu Thanh, phân phối chính thức máy photocopy do Ricoh (Nhật bản), ngành hàng thiết bị công trình như thang máy KONE, thang máy Modeun, thiết bị hiển thị SAMSUNG, máy lạnh Mitsubishi Electric, phim cách nhiệt WINCOS...
Với qui mô gần 500 nhân viên, trụ cở chính tại Quận 7- TpHCM và 11 chi nhánh trên cả nước (Hà Nội, Bắc Ninh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Buôn Ma thuộc, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, An Giang).

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH

Bạn làm việc tại CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH

CÔNG TY THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU THANH

Click để đánh giá