Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Hợp đồng lao động, quyết định tăng/giảm lương, chế độ NLĐ
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội
- Thực hiện công tác thuế thu nhập cá nhân
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ chính sách liên quan
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến chế độ phúc lợi công ty.
- Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- Các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực
- Hiểu biết về thị trường lao động, thường xuyên cập nhật các quy định, chế độ chính sách về người lao động
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet)
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng diễn đạt rành mạch, rõ ràng các nội dung cơ bản tới nhiều đối tượng khác nhau
* Quyền lợi của ứng viên:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực từ 10- 13tr
- Phụ cấp ăn trưa;
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng doanh thu + các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật ;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước ;
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Với hành trình 18 năm hình thành và phát triển, một chặng đường tuy không dài nhưng là một khoảng thời gian thử thách để Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Công Nghiệp Hưng Phát chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng trong khó khăn, luôn tràn đầy khát vọng vươn lên.
Suốt 18 năm qua, tất cả thành viên của ngôi nhà Hưng Phát luôn tâm niệm rằng những thành công của Công ty đã đạt được như ngày hôm nay không chỉ đến từ sự nỗ lực của tập thể, cán bộ – nhân viên mà còn từ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý đối tác, khách hàng.