Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Quản lý doanh só các key shop phụ trách full sale out và tăng người tiêu dùng mới
- Phối hợp với các sales khu vực để push sale in và key shop, triển khai chương trình thực thi bán hàng/ promotion tại điểm bán theo chiến lược của công ty
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG/Activation tại shop
- Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong quy trình bán hàng, Trade maketing tại cửa hàng, quản lý tồn kho tại điểm bán
- Quản lý quà tặng cho chương trình khuyến mại bán hành/promotion tại các điểm bán
- Lên kế hoạch thăm và tạo mới quan hệ với shop và người tiêu dùng
- Tuyển dụng, đào tạo PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng, lên kế hoạch coaching hàng tuần/ tháng
- Tổng hợp và phân tích báo cáo bán hàng, quản lý báo cáo của nhân viên, chấm công, sổ sách, tính toán doanh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống như: sữa, thịt, bơ, hoa quả đóng hộp, lẩu, sốt,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:
- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn
- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em
- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.