Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trực tiếp
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát hệ thống nhận diện tại các cơ sở thuộc hệ thống.
- Phối hợp cùng phòng MKT và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, triển khai, giám sát và báo cáo về các CTKM, chiến dịch bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Quản lý, đưa ra các đề xuất về bộ nhận diện thương hiệu, phối hợp với team MKT triển khai các vật dụng POSM.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi/ Giới tính: Không yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế, quay dựng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tư duy nhạy bén với hình ảnh, tư duy thẩm mỹ, phong cách sáng tạo đa dạng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Nhiệt tình, linh hoạt trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:
- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn
- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em
- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.