Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra thường xuyên, định kỳ các cửa hàng tham gia trưng bày.
- Theo dõi hoạt động thông tin đối thủ, giá cả thị trường.
- Kiểm tra việc nhận thưởng của cửa hàng
- Kiểm tra thường xuyên, định kỳ các cửa hàng tham gia trưng bày.
- Thu thập thông tin thị trường (đối thủ - giá)
- Lập báo cáo định kỳ theo tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm đã làm tại các công ty FMCG, hàng tiêu dùng nhanh
Có khả năng lên kế hoạch đi thị trường.
Có kinh nghiệm tự di chuyển toàn quốc.
Kỹ năng tự sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, chịu khó, Khả năng truyền đạt, giao tiếp
* Kinh nghiệm: Yêu cầu cần có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương ứng , ưu tiên có thể đi công tác và từng làm ngành hàng FMCG.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:
- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn
- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em
- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.