Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty CP IPP Group được thành lập từ 2012 gồm 3 chi nhánh ở HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 1 nhà máy ở Bình Định, Quy mô gần 400 nhân viên.
Là NPP nhập khẩu độc quyền các sản phẩm nổi tiếng số 1 như: rong biển Tao Kae Noi, sữa hạt 137, khăn giấy Tempo, nước thạch dừa Mogu Mogu, cốt lẩu Haidilao, sữa nước Aptakid, bánh tráng Sachi, da cá Pati.... IPP Group thuộc top các cty phân phối chuyên hàng nhập khẩu ngành thực phẩm.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch khuyến mãi cho các khách hàng hệ thống kênh MT.
- Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng mùa vụ, từng tháng/quý, từng ngành hàng
- Phối hợp với phòng kinh doanh, triển khai các hoạt động push sale, acivation,..
- Quản lý ngân sách km, ngân sách thuê mướn..
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách
- Tham gia các dự án hay xây dựng chương trình do quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: 2-3 năm trade marketing cho kênh MT
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, tự tin và nhiệt huyết, xử lý vấn đề linh hoạt
Chịu khó, chăm chỉ, có đam mê và có xu hướng phát triển cao hơn trong nghề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
- Phúc lợi:
- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….
- Lương: Cạnh tranh
Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:
- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn
- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em
- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.