Mô tả công việc
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng
- Liên hệ khách hàng xử lý các vấn đề về sản phẩm
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 trở lên, có kinh nghiệm vị trí sale, telesales, cskh các ngành nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tuyển dụng là lợi thế (hỗ trợ team tuyển dụng khi cần)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-10 triệu, thoả thuận tuỳ năng lực
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa (PHAM NGHIA FOOD) là mô hình khởi nghiệp (2015) về chuỗi nuôi trồng, chế biến, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm thủy sản theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP. Với PHAM NGHIA FOOD, giá trị dinh dưỡng, chất lượng từng sản phẩm và sức khoẻ người tiêu dùng luôn là tôn chỉ hoạt động của công ty.
Deli/Hapi Chả cá thát lát, Hapi Cá thát lát rút xương, Hapi cá thát lát rút xương kim sa, Hapi Chả viên thát lát, Hapi Xúc xích cá thát lát,… là những dòng sản phẩm chủ lực của PHAM NGHIA FOOD được khách hàng đón nhận và yêu thích. PHAM NGHIA FOOD mang đến sự tiện lợi từ khâu bảo quản đến chế biến, với hơn 40 món ăn được làm ra từ các sản phẩm góp phần đa dạng bữa ăn của mỗi gia đình.
Với mục tiêu phấn đấu và phát triển không ngừng nghỉ, đội ngũ nhân lực PHAM NGHIA FOOD đã góp phần mang sản phẩm đến các miền đất nước, phân phối khắp các hệ thống siêu thị như Big C, LOTTE Mart, Co.opmart, MM Mega Market, Vinmart, AeonMall, Emart,…và nhiều hệ thống bán lẻ, đại lý phân phối khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
ONE TEAM - ONE WAY! Hãy gia nhập gia đình PHẠM NGHĨA và cùng lan tỏa VĂN HÓA: Chuyên nghiệp - Thân thiện - Đoàn kết - cùng Phát Triển.