10,506 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
13 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Amerasian Shipping Logistics
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Amerasian Shipping Logistics
15 - 20 triệu
Đăng 21 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 26 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 28 ngày trước
12 - 14 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH LIÊN HỢP VẬN TẢI & DU LỊCH VITRACO
Chuyên viên Sale Sự Kiện
VẬN TẢI VÀ DU LỊCH VITRACO
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY TNHH LIÊN HỢP VẬN TẢI & DU LỊCH VITRACO
Chuyên viên Sale Tour
VẬN TẢI VÀ DU LỊCH VITRACO
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN DOANH NHÂN PTI
Nhân Viên Kinh Doanh [Không Cần
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN DOANH NHÂN PTI
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh/Điều Hành
Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam
Tới 20 triệu
Đăng 2 ngày trước
ERAS GROUP
Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh
ERAS GROUP
3.0
1 đánh giá 23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 06/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp, chi phí kế hoạch kinh doanh cho từng dự án
  • Xây dựng quy trình triển khai và theo dõi các công việc kế hoạch kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng
  • Khảo sát nghiên cứu đánh giá thị trường và tìm hiểu thông tin dự án
  • Triển khai và giám sát bán hàng
  • Giám sát, báo cáo và đánh giá kết quả hoạt động bán hàng
  • Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh tổng thể.
  • Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, giao dịch.
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
  • Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc của tất cả nhân viên trực thuộc Bộ phận kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing của Dự án.
  • Thu thập thông tin thị trường, thị hiếu, nhu cầu của Chủ sở hữu và đối tác.
  • Quản lý, Kiểm tra và đánh giá năng lực các Đại lý chiến lược
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
  • Am hiểu về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh.
  • Am hiểu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Khả năng hoạch định, thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
  •  Khả năng phân tích và đưa ra quyết định; Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên: có chứng chỉ kinh doanh BĐS, 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh là gì?

Trợ lý phát triển kinh doanh (Associate Business Development Executive) là những người hoạt động trong bộ phận kinh doanh chuyên đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty. Vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm phát triển doanh số lợi nhuận mà còn phải liên tục tìm nguồn khách hàng mới. Người làm công việc này thường xuyên phải đề xuất và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp. Vì vậy, vai trò của vị trí này khá quan trọng, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty.

Mô tả công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh 

Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh chiếm một vị trí quan trọng trong bất kỳ công ty nào, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty. Với trọng trách đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty, một Trợ lý phát triển kinh doanh sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Điều tra thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp và đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn và các công cụ marketing.
  • Tham gia các hội thảo, hội thảo thương mại và các hoạt động branding để tìm kiếm và kết nối với khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng qua email, mạng xã hội, điện thoại,... giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng mới.
  • Thuyết phục, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ  đưa đến khách hàng.
  • Giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nhận phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý KPI ​​và OKR. Từ đó đưa ra các giải pháp điều chỉnh kinh doanh phù hợp.

Trợ lý phát triển kinh doanh có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trợ lý phát triển kinh doanh

Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý phát triển kinh doanh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ lý phát triển kinh doanh

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý phát triển kinh doanh?

Yêu cầu tuyển dụng Trợ lý phát triển kinh doanh 

Yêu cầu về trình độ

Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Associate Business Development Executive, các ứng viên phải trải qua một quá trình đào tạo bài bản.

Để trở thành chuyên viên phát triển kinh doanh, bạn cần những điều sau:

  • Bằng cao đẳng/đại học liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thương mại hoặc kinh doanh.
  • Bằng cấp chuyên nghiệp hoặc bằng thạc sĩ, tiến sĩ được ưu tiên.
  • Sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý như CRM và các phần mềm  quản lý như Excel, Word.

Yêu cầu về kỹ năng

Để có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn thì cũng đòi hỏi một Associate Business Development Executive những những kỹ năng quan trọng như:

  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp là một yếu tố cần thiết trong việc xây dựng lòng tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chính là sợi dây liên kết giữa các nhà phát triển kinh doanh và khách hàng. Khi bạn lắng nghe những gì khách hàng nói, bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu, tâm lý và mong muốn của họ để tung ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong bất kỳ công việc nào, khi làm việc với khách hàng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề lớn, nhỏ. Những lúc này đòi hỏi bạn phải hết sức bình tĩnh và đưa ra những giải pháp khéo léo để giải quyết vấn đề, tránh gây mất thiện cảm và khó chịu ở khách hàng.

Ngoài các kỹ năng trên, một số kỹ năng quan trọng khác mà Associate Business Development Executive cần phát triển là kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng chốt đơn hàng, kỹ năng đàm phán,...

Lộ trình thăng tiến của Trợ lý phát triển kinh doanh 

Mức lương bình quân của Trợ lý phát triển kinh doanh có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Trợ lý phát triển kinh doanh 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Trợ lý phát triển kinh doanh. Nhiệm vụ chính của Trợ lý phát triển kinh doanh là hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tham gia vào các hoạt động tiếp thị. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một Trợ lý phát triển kinh doanh., 

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh (Business Development Executive)

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên trợ lý, sẽ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ cũng có thể có trách nhiệm quản lý một số khách hàng hiện tại của công ty.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh (Lead Business Development Executive)

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn đối với việc quản lý các dự án và khách hàng quan trọng, đồng thời có thể đóng vai trò hướng dẫn đối với các Trợ lý phát triển kinh doanh hoặc Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh khác

Từ 5 - 7 năm: Quản lý - Phát triển kinh doanh (Manager - Business Development)

Trong vị trí này, bạn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các dự án phát triển kinh doanh và có thể đóng góp vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty. Tiến lên vị trí Quản lý - Phát triển kinh doanh đòi hỏi kỹ năng quản lý xuất sắc, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, và có trách nhiệm lãnh đạo các hoạt động phát triển kinh doanh.

Tìm việc theo nghề nghiệp