Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
- Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
- Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
- Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
- Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Thu nhập bao gồm lương cứng và thưởng hoa hồng, có xét tăng lương thưởng theo quý (tầm 3 tháng/lần);
- 100% lương trong 2 tháng thử việc;
- Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English;
- Đóng BHYT/BHXH full lương;
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế ngày từ ngày đầu nhận việc;
- Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng;
- 15 ngày phép/năm.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường từng có kinh nghiệm làm tư vấn khóa học, tiếp thị sản phẩm (PB/PG), bán hàng trực tiếp.
- Khả năng làm việc xoay ca linh động (Có thể làm cuối tuần)
- Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN là đơn vị sở hữu hệ sinh thái cung cấp giải pháp bảo vệ thị lực trong lĩnh vực Kính áp tròng và Kính gọng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ, CALEN mỗi năm thu hút hơn 100,000 khách hàng. Chúng tôi hiện đang sở hữu 2 thương hiệu: CARASE là thương hiệu cung cấp Kính áp tròng được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, hơn 8 năm hoạt động trên thị trường, cung cấp dịch vụ đo, khám mắt bởi các bác sĩ và khúc xạ viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về mắt. DIXON là thương hiệu mắt kính giúp phòng ngừa và kiểm soát cận thị. Đem lại giải pháp cận thị tối ưu và phù hợp với mọi phong cách cho nhiều đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Mang đến các giải pháp giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn, và có trải nghiệm mua sắm trên mức mong đợi.