Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên Kinh doanh linh kiện điện tử và máy móc sản xuất, cần tuyển Nhân viên kinh doanh tiếng Nhật với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
- Trách nhiệm chính của bạn sẽ là phát triển hoạt động kinh doanh mới cũng như theo dõi các khách hàng hiện tại.
- Gặp điện thoại trong khi xem danh sách khách hàng → Thăm công ty
- Đề xuất sản phẩm trong quá trình đàm phán kinh doanh (lắng nghe nhu cầu khách hàng và chủ động đưa ra đề xuất)
- Ước tính và thực hành giao dịch sau khi nhận được đơn đặt hàng
- Điều chỉnh ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Tham dự các sự kiện như triển lãm, thu thập thông tin, phát triển khách hàng/nhà cung cấp mới, v.v.
- Có khả năng sang Nhật Bản để tham gia lắp đặt thiết bị, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi: 28 đến dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nam
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật từ N2 trở lên, tiếng Anh đọc hiểu
- Có kinh nghiệm bán hàng liên quan linh kiện điện tử, máy móc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,300 USD
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
Môi trường vui vẻ và thú vị.
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.