Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
- Develop and execute content strategies to enhance brand awareness.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Create engaging content for social media channels, websites, and emails.
Tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội, website, và email.
- Collaborate with other departments to ensure brand message consistency.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nhất quán thông điệp thương hiệu.
- Monitor and report the effectiveness of content activities.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các hoạt động nội dung.
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
- Develop content production plans for the brand's social channels: Meta, TikTok, YouTube, etc./ Lập kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh Social của thương hiệu: Meta, TikTok, Youtube, ...
- Produce content according to the approved plan / Sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt.
- Post content on social channels / Thực hiện đăng bài trên các kênh Social
- Collaborate with marketing team members and outsourcing partners to create materials for content production (Content, Images, Video Clips, TVCs, Landing Pages, etc.). / Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing, Outsourcing để tạo ra các nguyên liệu sử dụng để sản xuất content. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page...)
- Work with management to build and develop growth plans for social channels. / Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh Social.
- Research customers and market sectors, and propose content strategies. / Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược nội dung.
- Prepare reports and present content plans. / Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch nội dung.
- Report on content performance: engagement rates, video views, etc. / Báo cáo hiệu quả content: lượt tương tác, video view,...
- Report on and propose content angles. / Báo cáo và đề xuất các Angle Content.
- Oversee customer service on managed channels. / Phụ trách chăm sóc khách hàng tại những kênh thuộc phạm vi quản trị.
- Any other duties that will be assigned from time to time by the management.
Các nhiệm vụ khác được phân công tùy thời điểm.
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Marketing/Truyền thông/
- Basic Microsoft Office skills.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office.
- Understanding of customer segmentation.
Hiểu rõ về phân khúc khánh hàng
- Fluent English.
Thành thạo tiếng Anh.
- Basic knowledge of using basic graphic design and video editing software.
Biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, dựng phim.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
Môi trường vui vẻ và thú vị.
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.