Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
Môi trường vui vẻ và thú vị.
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.