Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage budget & expenses of Marketing
- Understand the overall cost center management procedure
- Understand the all process related to MKT team.
- Create purchasing requests
- Track monthly Marketing expenses
- Track monthly Marketing accruals & actuals
2. Admin tasks
- Manage MKT team timesheet
- Manage / make approval of MKT team member business trip
- Assist Marketing Teams on marketing activities
- Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
- Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
- Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
- Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
- Assist in the promotion planning monthly and quarterly
- Assist in other ad-hoc projects and assignment.
3. Report
- Support Marketing Team for closing documents (if requested)
- Preparing monthly/quarterly reports if requested.
Yêu Cầu Công Việc
- University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
- At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
- Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
- Good skills on tasks prioritization & details focus
- Good in English skills
- Have knowledge of SAP system
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
DZ Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
3.3
3 review
08/03/2022
★
★
★
★
★
Thực tập sinh thiết kế
tại Hồ Chí Minh
Môi trường vui vẻ và thú vị.
03/01/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên thiết kế
tại Hà Nội
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
24/04/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên thiết kế
tại Hà Nội
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.
Những nghề phổ biến tại DZ Group
Bạn làm việc tại DZ Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DZ Group
Click để đánh giá