Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .
- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ký kết hợp đồng thuê;
- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm mảng văn phòng cho thuê, từng làm việc với các đối tác khách hàng lớn.
- Trưng thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 48
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ DZ Group là một tập đoàn chuyên về kinh doanh các mặt hàng đa lĩnh vực thương mại điện tử từ may mặc, thời trang, linh kiện điện tử cho đến đồ gia dụng, linh kiện điện thoại.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan công ty ít nhất 1 lần/tháng. Công ty tài trợ 100%
- Thưởng Lễ, Tết, Thành Lập Công Ty....
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 03/07/2019
Mission
-
Nâng cao, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
-
Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Công Nghệ, Thương Mại Dịch Vụ, Tư Vấn Đầu Tư.
Review DZ Group
Môi trường vui vẻ và thú vị.
Nơi làm việc năng suất và tích cực.
Ban quản lý không bao giờ nên thuê tôi.