Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Opas là 1 trong 3 đối tác lớn, tin cậy nhất của Unilever tại khu vực ĐBSCL và là Nhà phân phối độc quyền của Unilever tại Cần Thơ. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm từ Unilever như Omo, P/S, Clear, Comfort, Sunsilk, Knorr… đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi khu vực Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối ngành hàng Wilmar CLV, với các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trong bếp ăn của mọi gia đình như Neptune, Simply, Meizan chuyên về các sản phẩm: dầu thực vật, bơ, nước tương, tương ớt, bột mì, mì trứng, nui... và ngành hàng Uniben (3 Miền, Reeva).