Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Opas là 1 trong 3 đối tác lớn, tin cậy nhất của Unilever tại khu vực ĐBSCL và là Nhà phân phối độc quyền của Unilever tại Cần Thơ. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm từ Unilever như Omo, P/S, Clear, Comfort, Sunsilk, Knorr… đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi khu vực Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối ngành hàng Wilmar CLV, với các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trong bếp ăn của mọi gia đình như Neptune, Simply, Meizan chuyên về các sản phẩm: dầu thực vật, bơ, nước tương, tương ớt, bột mì, mì trứng, nui... và ngành hàng Uniben (3 Miền, Reeva).