Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Opas là 1 trong 3 đối tác lớn, tin cậy nhất của Unilever tại khu vực ĐBSCL và là Nhà phân phối độc quyền của Unilever tại Cần Thơ. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm từ Unilever như Omo, P/S, Clear, Comfort, Sunsilk, Knorr… đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi khu vực Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối ngành hàng Wilmar CLV, với các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trong bếp ăn của mọi gia đình như Neptune, Simply, Meizan chuyên về các sản phẩm: dầu thực vật, bơ, nước tương, tương ớt, bột mì, mì trứng, nui... và ngành hàng Uniben (3 Miền, Reeva).